Giới thiệu trường Giới thiệu trường
Văn bản cấp trên Văn bản cấp trên
Thông báo Thông báo
Số liệu - báo cáo Số liệu - báo cáo
Hệ điều kiện Hệ điều kiện
Đề khảo sát HSG môn Toán 6 huyện Thái Thụy năm học 2017-2018

Đề khảo sát HSG môn Toán 7 huyện Thái Thụy năm học 2017-2018

Đề khảo sát HSG môn văn 8 huyện Thái Thụy năm học 2017-2018

Liên kết website Liên kết website
Trả lời ý kiến - đóng góp Trả lời ý kiến - đóng góp
Hiển thị mẫu bình chọn Hiển thị mẫu bình chọn
Theo bạn, trang Thông tin điện tử này như thế nào?

a. Rất tốt
b. Tạm được
c. Chưa đạt
d. Kém

Bản in

Trường THCS Thái Hòa tổ chức lễ sơ kết học kì 1 năm học 2017-2018

I ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH:
Năm học 2017 -2018 là năm học bản lề chuẩn bị toàn diện cho việc dạy học theo chương trình sách giáo khoa mới; Kỉ niệm 35 ngày Nhà giáo Việt nam. Thực hiện có hiệu quả Chương trình hành động số 34 của Ban thường vụ tỉnh ủy Thái Bình về việc thực hiện Nghị quyết 29-NQ/TW ngày 04/11/2013 Hội nghị Trung ương 8 khóa XI về " Đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo ". Thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XV; Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XIX.
Thực hiện Chỉ thị về nhiệm vụ năm học 2017-2018 của Bộ trưởng Bộ GD&ĐT; thực hiện Hướng dẫn nhiệm vụ năm học 2017 -2018 của Sở GD-ĐT Thái Bình.
Căn cứ vào hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học 2017-2018 của Phòng GD&ĐT Thái Thụy, Căn cứ vào Kế họach thực hiện nhiệm vụ năm học2017-2018, trong học kì I nhà trường đã làm tốt một số việc đó là:


       II. KẾT QUẢ ĐẠT ĐƯỢC:

  1.Thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành.

       Nhà trường phối hợp cùng các tổ chức, đoàn thể tiếp tục giáo dục các em h/s thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua. Các đ/c  CBGV và các em HS đã nắm chắc nội dung các cuộc vận động và phong trào thi đua. Thực hiện tốt chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước.

      Trong cuộc vận động “ Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, 100% CBGV- NV trong nhà trường đã hỗ trợ học sinh nghèo nhân dịp Khai giảng năm học mới với số tiền 3.350.000 đồng, anh Phạm Văn Thanh - CB Trung ương Đoàn hỗ trợ 2.000.000đ, Hội khuyến học xã tặng cho 5 h/s nghèo 500.000đ, Hội cha mẹ h/s tặng quà cho 5 h/s nghèo 500.000đ, Sư Thầy chùa Bụt mọc: 3.900.000đ.Tổng số tiền giúp HS nghèo nhân ngày Khai giảng là: 10.235.000đ      

       Trong phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực” Học sinh tham gia tích cực trò chơi dân gian với nhiều bộ môn khác nhau như: Kéo co, nhảy dây... Qua hội thi văn nghệ, tập san và hội khoẻ cấp trường lập thành tích chào mừng ngày NGVN 20/11 nhiều lớp đã đạt thành tích cao và đã được tuyên dương khen thưởng như . Về văn nghệ tiêu biểu như lớp 8A, 7B, 9A, 6B - về TDTT tiêu biêu là các lớp: 7A, 6A, 9B, 9C - Về tập san tiêu biêu là các lớp:  9A, 7A, 6B.        

       Nhà trường thực hiện tốt cuộc vận động “Hai không”, các thầy cô đánh giá xếp loại HS nghiêm túc, khuyến khích HS học tập tiến bộ, đánh giá học sinh chính xác. Qua các kì khảo sát chất lượng các em đã làm bài nghiêm túc và đạt kết quả khá cao, có chiều hướng vươn lên rõ rệt .

       * Về  công tác số lượng – Phổ cập:

            + Số lượng: Đầu năm học, tổng số học sinh toàn trường là 284 cuối học kì 285 ( Chuyển đến 1: Nguyễn Lê Tuấn Anh: 6B), tỉ lệ chuyên cần: 99,8%.                         -

     2. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

         2.1  Chất lượng giáo dục đạo đức: 

          Học sinh thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua. Nâng cao chất lượng phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, HS tích cực”.

           Các em h/s cơ bản ngoan, lễ phép, biết tôn trọng người khác và có mối quan hệ cá nhân tốt, biết ứng xử tích cực, biết chăm sóc và giữ gìn vệ sinh thân thể, tham gia tích cực vào các hoạt động của trường, của lớp. Không có HS vi phạm các cuộc vận động, không có HS mắc tai tệ nạn XH và vi phạm pháp luật. Song vẫn còn 1 số HS ý thức tu dưỡng đạo đức chưa tốt, còn trốn học đi chơi điện tử như Mạnh, Tạ Thiện, Hùng (6A), gây thương tích cho bạn: Phạm Ngọc Sơn ( 9A) để tóc không đúng nghi thức đội, gây gổ đánh nhau với bạn như: Đỉnh(8B) Thắng(9A); xé giấy vứt ra đường làm ảnh hưởng xấu tới hình ảnh học sinh trong trường như 1 số HS nam lớp 7B...

          100% HS tham gia tích cực các hoạt động nhân đạo như mua tăm cho người mù 1.420.000đ, mua búy & khăn quàng ủng hộ CLB Thanh thiếu niên khuyết tật huyện: 1.510.000đ; Giao lưu văn nghệ ủng hộ CLB sức mạnh nhân đạo thuộc TW Hội chữ thập đỏ: 1.770.000đ; Thu gom phế liệu làm Kế hoạch nhỏ : 2.026.000đ. Có 247 học sinh tham gia BHTT  đạt 87% lớp tham gia đạt tỉ lệ cao như: Các lớp 6A, 7B, 9A đạt 100%; 9B, 9C: 96,6%; 8B: 94,1%; 7A: 86,2%; 6B: 75%. Có 285/285 học sinh tham gia Bảo hiểm y tế đạt 100,0%. Học sinh toàn trường tham gia tổng vệ sinh đường làng ngõ xóm thường xuyên vào chiều 24 hàng tháng tạo cảnh quan môi trường luôn sạch sẽ góp phần xây dựng nông thôi mới. Vệ sinh chăm sóc Nghĩa trang liệt sĩ xã.  Đây là hoạt động rất có ý nghĩa của Liên đội trong  năm nay và được đánh cao. Kết quả xếp loại hạnh kiểm HKI như sau

    2.2 Chất lượng văn hoá.

        Toàn trường đã thực hiện đúng nội dung, chương trình và Kế hoạch dạy học theo chủ đề tích hợp liên môn. Thực hiện nghiêm túc 19 tuần trong học kì I. Các thầy cô đã tập trung nâng cao chất lượng giờ lên lớp, ứng dụng CNTT trong dạy và học. Tăng cường dạy buổi 2 các môn Văn , Toán, Anh khối 6,7( 4 buổi/tuần ). Văn, Anh , Toán,  Lí, Hoá (khối 8) 5 buổi/tuần ,Văn, Anh , Toán,  Lí, Hoá (khối 9): 6 buổi/ tuần tổng 16 tuần trong học kỳ và ôn tập môn Vật lý khối 6,7: 4 tuần trứơc khi kiểm tra HK. Tổ chức khảo sát chất lượng giữa HKI các môn Văn, Toán, Anh tổ chức bồi giỏi môn Văn, Toán, Anh khối 6,7 tại trường mỗi tuần 1 buổi. Học sinh tham gia giải toán, tiếng Anh, Vật lý qua Internet số lượng khá đông, có ý thức và tính tự giác cao, nhiệt tình tạo phong trào sôi nổi trong trường. Có 271/285=95,1% địa chỉ HS tham gia môn Tiếng Anh- Xếp thứ 21/47; 277/285=97,5% địa chỉ tham gia môn Toán- xếp thứ 12/47, 358/285= 125,6% địa chỉ tham gia môn Vật lý- Xếp thứ 3/47. Tổ chức kiểm tra thi cử nghiêm túc: Kết quả các môn KT theo đề của Sở & PGD có 6/16 môn đạt và vượt BQ của Cụm & 6/16 môn vượt BQ của Huyện, đánh giá xếp loại HL,HK theo thông tư 58/2011 nghiêm túc. Kết quả kiểm tra HKI và xếp loại HL như sau:

    2.3. Công tác GD Lao động - Thể chất – VSMT

- H/S tham gia lao động tại trường đúng kế hoạch có ý thức, tạo cảnh quan môi trường xanh sạch đẹp. Tham gia lao động vệ sinh đường làng ngõ xóm vào 24 hàng tháng. Vệ sinh và chăm sóc  tại Nghĩa trang Liệt sĩ xã.

     - Nhà trường chỉ đạo Thực hiện nghiêm túc chương trình môn TD nội khoá và tiết TD đầu giờ và giữa giờ. 100% CB, GV và HS được uống nước tinh khiết tại lớp.

   - Các đội tuyển TDTT tham gia luyện tập thường xuyên, có ý thức. Có 9 HS đạt HSG Huyện : Đá cầu nam: 1HS, Bống đá nam: 2 HS, Bống rổ nam: 6 HS

   - 100% HS được khám sức khoẻ ban đầu và khám sức khoẻ toàn diện theo chương trình vào ngày 07/11/2017. Trường đạt “Xanh - Sạch - Đẹp”, các lớp được trang trí khá đẹp và thống nhất, riêng lớp 6A, 6B trang trí theo mô hình THM.

    C: Đánh giá chung

    * ưu điểm

       - Nhà trường thành lập các ban chỉ đạo, ban chỉ đạo có nhiệm vụ xây dựng kế hoạch và triển khai,  phối hợp với các tổ chức, gia đình HS làm tốt công tác tuyên truyền, vận động, giáo dục các thành viên, giáo dục HS thực hiện nghiêm túc kế hoạch đề ra.

      -  Mỗi CB, GV, CNV; HS có ý thức tu dưỡng, tự rèn, coi trọng giáo dục phẩm chất đạo đức, lối sống, lương tâm nghề nghiệp,  phấn đấu  “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức  về tự học và sáng tạo”

       - Mỗi CB, GV nhận giúp đỡ và đỡ đầu từ 1–2 HS có hoàn cảnh khó khăn, HS yếu kém, trong học kì I đã tạo điều kiện giúp 28em HS nghèo có thêm ĐK học tập.         

      - Tổ chức tiết chào cờ đầu tuần hiệu quả; Đội TN, Đoàn thanh niên, GVCN xây dựng đội tự quản, hoạt động có chiều sâu, chú ý xây dựng cho HS có ý thức tự giác, tích cực tham gia các hoạt động. Tổ chức tốt các hoạt động vào những ngày lễ lớn như Khai giảng, NGVN 20.11, tổ chức thành công Lễ phát động phong trào Kế hoạch nhỏ điểm cho huyện vào sáng 12/12/2017.

      - GVCN xây dựng kế hoạch chủ nhiệm cụ thể từng tháng, nắm bắt tâm lí, tính cách từng HS. Xây dựng lớp có nề nếp; tổ chức cho HS các hoạt động ngoài giờ như: Trò chơi dân gian, TDTT, Văn nghệ,… hiệu quả và an toàn.

      - Tổ chuyên môn chỉ đạo thực hiện đúng nội dung chương trình, có kế hoạch chỉ đạo cụ thể cho từng tháng, từng tuần.

      - Duy trì và nâng cao hiệu quả buổi sinh hoạt chuyên môn, kế hoạch bài dạy ngắn gọn, đủ thông tin . Nghiên cứu bài dạy, thiết kế bài dạy phù hợp với đối tượng HS, đạt mục tiêu bài  dạy. Đã chú trọng chỉ đạo dạy thêm, học thêm và dạy HS  yéu kém

      - Phát huy, khai thác tối đa các trang thiết bị tin học hiện có vào trong quản lí dạy và học. Phát huy tốt việc hướng dẫn hs giải Toán, tiếng Anh và Vật lý trên mạng  

     * Trong quá trình thực hiện, nhà trường đã đạt được nhiều kất quả đáng ghi nhận, song vẫn còn một số hạn chế:

   - Nề nếp và thói quen hành vi đạo đức của 1 số HS chưa ổn định: Còn ăn quà sáng và vứt  rác ở cổng  phụ, trong các bồn cây trong nhà trường để tóc không đúng nghi thức đội, đánh nhau trong và ngoài trường, tổ chức các trò chơi dân gian chưa thường xuyên mà chỉ tổ chức trong các đợt cao điểm.

  PH­ƯƠNG H­ƯỚNG HỌC KÌ II

      - Căn cứ vào kế hoạch chỉ đạo của tr­ường THCS Thái Hoà về việc chỉ đạo nhiệm vụ năm học 2017 -2018

       -  Căn cứ vào kết quả thực hiện chỉ tiêu kế hoạch HKI .

       Nhà trường đề ra những nội dung cần phấn đấu trong học kỳ II như sau:

 1. Thực hiện các cuộc vận động và phong trào thi đua của ngành.

       Nhà trường phối hợp cùng các tổ chức, đoàn thể tiếp tục chỉ đạo CB,GV và học sinh thực hiện các cuộc vận động và các phong trào thi đua , thực hiện tốt  chủ trương, đ­ường lối, Nghị quyết của Đảng, chính sách và  pháp luật của nhà n­ước. 100% CBGV; CNV; HS không vi phạm đường lối chính sách của Đảng và nhà nước, không có CBGV vi phạm đạo đức nghề nghiệp và nhân cách nhà giáo. Mồi thầy cô có tinh thân tự học để nâng cao trình độ, sáng tạo trong dạy học và trong công tác.

       Tiếp tục thực hiện  chỉ thị 05-CT/TW “ Đẩy mạnh việc học tập và làm theo tử tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Nhà trường tiếp tục phối hợp với các tổ chức tuyên truyền và vận động 100% CBGV hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vào dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất. Phấn đấu 100% CBGV và HS thực hiện nghiêm túc Pháp lệnh 16 và  Nghị định 36/CP, không có hiện t­ượng đốt pháo trong và ngoài Tết.. Xây dựng cho học sinh tự giác và  sôi nổi trong các hoạt động, có kĩ năng làm việc theo nhóm và tổ chức các trò chơi dân gian.  CB,GV và HS thực hiện tốt cuộc vận động “Hai không”, đánh giá xếp loại HS nghiêm túc, khuyến khích HS học tập tiến bộ. Đánh giá kết quả thực hiện cuối năm, bình xét thi đua, coi và chấm bài kiểm tra theo định kỳ,cuối năm khách quan, trung thực và chính xác.Không để HS ngồi nhầm lớp.

     2. Nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.

     a, Công tác số lượng – Phổ cập:

          Duy trì và giữ vững sĩ số, không có  HS  bỏ học, bỏ tiết đảm bảo tỉ lệ chuyên cần 99,8% trở lên.

     b. Công tác dạy và học.

        b.1 Chất lượng giáo dục đạo đức:

          HS lễ phép, biết tôn trọng người khác và có mỗi quan hệ cá nhân tốt, biết ứng xử tích cực, biết chăm sóc và giữ gìn vệ sinh thân thể, tham gia tích cực vào các hoạt động của trường, của lớp. Thực hiện tốt các cuộc vận động và phong trào thi đua. Không có HS vi phạm các cuộc vận động, nâng cao chất lượng phong trào “Xây dựng trường học thân thiện, HS tích cực”. Không để HS chạy nhảy xô đẩy nhau gây thương tích, không đánh nhau. Không có CBGV & HS mắc tai tệ nạn XH và vi phạm pháp luật, không để tóc không đung nghi thức đội. Không có CBGV & HS tàng trữ và đốt pháo nổ, thả đèn trời ở trong và ngoài nhà  trư­ờng. Tổ chức cho HS thăm và tặng quà cho bạn nghèo, thăm gia đình thương binh, liệt sĩ vào dịp Tết Nguyên Đán Mậu Tuất

         Kết quả xếp loại Hạnh kiểm cuối năm : Giữ vững kết quả loại khá tốt HKI, tăng tỉ lệ loại Tốt đạt chỉ tiêu đề ra ( 85% trở lên)

   b.2, Chất l­ượng văn hoá.

Chỉ đạo thực hiện đúng nội dung, chư­ơng trình và kế hoạch dạy học theo chủ đề tích hợp, liên môn. Các tổ CM  tập trung chỉ đạo nâng cao chất l­ượng HS giỏi và kèm cặp HS yếu kém.                                               

   *Chất l­ượng đại trà:

    * Xếp loại lực học cuối năm : Đạt chỉ tiêu năm học đề ra: Loại Giỏi 25% trở lên, Khá , Giỏi: từ 70-75%; yếu: duới 5% không có kém.

 - Lên lớp : 98% trở lên.

      -  Các môn thi cuối kỳ, cuối năm đạt bằng bình quân của huyện trở lên: Cụ thể: Văn 85% trở lên, Toán 80 %, Tiếng Anh 65 %, Môn thứ 4: 85% trở lên.

      - Phấn đấu đạt 100% hs lớp 8 được học xong có Chứng chỉ nghề PT và 90% trở lên đạt loại khá giỏi; 99% trở lên HS lớp 9 đủ điều kiện được công nhận tốt nghiệp     

     - Phấn đấu 100% học sinh lớp 9 XL học lực Giỏi thi đỗ vào lớp 10 THPT; vào lớp chọn 30% trở lên không có học sinh bị điểm 0 trong kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 – THPT . Ba môn thi vào lớp 10 đều đạt và vượt bình quân của huyện phấn đấu xếp thứ 15-20/48. Xếp chung 15 -20/48 trường trong huyện..

 Tập trung chỉ đạo:

    * Xoá kém:

      Tăng c­ường khảo sát học sinh học lực kém lại lười học ở một số môn: Toán, Anh, Văn ở một số lớp có kết quả thấp hơn chỉ tiêu 10% trở lên mỗi tháng khảo sát 1 lần và  thông báo kết quả khảo sát tới CMHS qua tin nhắn điện tử.                

    Đánh giá, xếp loại theo sự tiến bộ của HS và tăng cường động viên khích lệ các em, tập trung vào các yêu cầu cơ bản cần đạt của 3 môn Toán, Ngữ Văn, Anh.

     * Chất lượng HSG:

     - Các thầy cô đ­ược phân công phụ trách các đội tuyển xây dựng nội dung, chư­ơng trình phù hợp với đối tượng HS của lớp sau khi đã chọn HS vào đội tuyển chính thức. Hàng tuần, hàng tháng kiểm tra, khảo sát chất l­ượng ít nhất 1 lần và báo cáo kết quả về nhà trường vào tuần 4 của tháng. Từ kết quả KS,  nhà trường chỉ đạo GV điều chỉnh nội dung, và có  giải pháp phù hợp để chỉ đạo và dạy HS cho phù hợp.  tăng thời gian bồi giỏi 2 buổi/ tuần từ cuối tháng 2 năm 2018

    -  Nhà trường tập trung chỉ đạo các môn các khối lớp chất lượng còn thấp trong học kì I, hướng dẫn HS giải Toán, Tiếng Anh, Vật Lý qua mạng

    3.- Kiểm tra và đánh giá, xếp loại  HS

     Tổ chức kiểm tra, đánh giá, xếp loại HS thực hiện nghiêm túc Thông t­ư 58/2011 của BGD&ĐT. GV đánh giá , xếp loại HS chính xác. Thực hiện đúng và thực chất cuộc vận động “ Hai không”, giúp HS yếu kém học tập tiến bộ. Các kì khảo sát tổ chức cho GV và HS thực hiện nghiêm túc.

    4. Công tác GD Lao động - Thể chất – VSMT

      Chỉ đạo Thực hiện nghiêm túc chư­ơng trình môn TD nội khoá và tiết TD đầu giờ và giữa giờ. 100% CB, GV và HS đư­ợc uống nước tinh khiết tại lớp.

     Vệ sinh trường lớp luôn sạch sẽ, trồng và chăm sóc cây, bồn hoa trước cửa lớp & ngoài cổng trường, Nghĩa trang liệt sĩ sau dãy nhà hướng Nam.

     5. Công tác Sách – Thiết bị:

    Duy trì và nâng cao chất l­ượng tủ sách dùng chung, tủ sách đạo đức và tủ sách lớp học. Duy trì việc đọc sách và ghi t­ư liệu đọc sách của HS tai tủ sách lớp học. Sử dụng vào bảo quản thiết bị dạy học thường xuyên, có hiệu quả.

     C: Các giải pháp:

* Giải pháp:

      -  Mỗi CBGV luôn phấn đấu  “Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức về tự học và sáng tạo”

       - Mỗi CBGV nhận đỡ đầu từ  1 - 2 HS trở lên có hoàn cảnh khó khăn, HS hư và HS yếu kém trong học tập.

       - Cán bộ quản lí, chỉ đạo Chuyên môn, Tổ truởng, tổ phó chuyên môn chỉ đạo nghiêm túc việc thực hiện nội dung, ch­ương trình, kế hoạch giảng dạy môn GDCD và các môn học khác lồng ghép dạy tư tưởng Hồ Chí Minh theo tài liệu hướng dẫn.

    - Tổ chức tiết chào cờ đầu tuần hiệu quả; Đội TN, GVCN xây dựng đội tự quản, hoạt động có chiều sâu, chú ý xây dựng cho HS có ý thức tự giác, tích cực tham gia các hoạt động. Sử dụng bảng tin khoa học, có hiệu quả trong công tác tuyên truyền và  giáo dục; tổ chức tốt các hoạt động vào những ngày lễ lớn 26/3: Hội thi Rung chuông vàng lần thứ 3, nhảy dây, kéo co, văn nghệ...

   - GVCN xây dựng kế hoạch chủ nhiệm cụ thể từng tháng, nắm bắt tâm lí, tính cách từng HS. Xây dựng lớp có nề nếp; tổ chức cho HS các hoạt động ngoài giờ như: Trò chơi dân gian, TDTT, Văn nghệ,… hiệu quả và an toàn.

   - Duy trì và nâng cao hiệu quả việc nghiên cứu bài dạy, thiết kế bài dạy phù hợp với đối tượng HS, đạt mục tiêu bài  dạy. Tiếp tục nâng cao chất lượng dạy thêm, học thêm và dạy HS  yếu kém, tăng cường bồi giỏi, hướng dẫn học sinh giải Toán, Tiếng Anh, Vật lý qua Internet.

- Tăng  cư­ờng công tác kiểm tra, dự giờ thăm lớp bằng nhiều hình thức. Hàng tháng  khảo sát chất l­ượng HS yếu kém, HS giỏi. Sau mỗi kì khảo sát tổ chức trao đổi và rút kinh nghiệm.

    - Phát huy, khai thác tối đa các trang thiết bị tin học hiện có vào trong dạy và học, nâng cao hiệu quả việc nối mạng internet nhất là việc khai thác tuyển chọn các t­ư liệu dạy học điện tử qua mạng.

     - Xếp hạnh kiểm cuối năm cho HS được tổ chức bình xét trước HĐGD nhà trường để GVBM được tham gia xếp loại.

   - Có những biện pháp thật tích cực đối với những HS yêú kém.

     Trên đây là báo cáo sơ kết HKI và phương hướng HKII năm học 2017-2018, thay mặt HĐGD nhà trường ghi nhận những thành tích đã đạt được của các em HS, mong các em hãy phát huy những ưu điểm, khắc phục những hạn chế để cuối năm đạt kết quả tốt hơn. Nhân dịp năm mới 2018 xin kính chúc các Thầy cô giáo mạnh khỏe, hạnh phúc. Chúc các em học sinh chăm ngoan, học giỏi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học. Xin chân thành cám ơn.                    

                                                                                        Hiệu trưởng: Phạm Văn Sinh

Dưới đây là một số hoạt động trong buổi lễ sơ kết 

Học sinh đạt điểm cao trong đợt kiểm tra học học kì 1

Học sinh đạt danh hiệu HSG toàn diện trong học kì 1

Học sinh đạt danh hiệu HSG toàn diện trong học kì 1




Ý kiến - đóng góp Ý kiến - đóng góp
Thông tin liên hệ:

Trường THCS Thái Hòa

Xin để lại Email, Thông tin liên hệ sau phần nội dung, Ban giám hiệu sẽ trả lời bạn sớm nhất!

Cảm ơn bạn rất nhiều!

Mã xác nhận Mã xác nhận Tạo mã khác