Giới thiệu trường Giới thiệu trường

Giới thiệu trường và lãnh đạo trường 

Trường Mầm non Thụy Phong huyện Thái Thụy nằm trên địa bàn xã Thụy Phong. Đây là một xã thuần nông bắt đầu phát triển ngành nghề thủ công mây tre đan.

Văn bản cấp trên Văn bản cấp trên
Thông báo Thông báo
Số liệu - báo cáo Số liệu - báo cáo
Hệ điều kiện Hệ điều kiện
Liên kết website Liên kết website
Trả lời ý kiến - đóng góp Trả lời ý kiến - đóng góp
Hiển thị mẫu bình chọn Hiển thị mẫu bình chọn
Theo bạn, trang Thông tin điện tử này như thế nào?

a. Rất tốt
b. Tạm được
c. Chưa đạt
d. Kém

 

Tập thể CBGV TMN Thái Thành tích cực tạo môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.  

Sau khi hội giảng giáo viên giỏi kết thúc, CBGV TMN Thái Thành bắt tay ngay vào việc tạo môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm

TMN Thái Thành sơ kết học kỳ I năm học 2017-2018  

Thực hiện theo kế hoạch của PGD& ĐT huyện Thái Thụy, trường Mn Thái Thành tổ chức sơ kết học kỳ I năm học 2017-2018. Tại hội nghị đồng chớ HT Bùi Thị Nhiện , đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ , đồng thời chỉ ra những mặt còn tồn tại cần khắc phục trong học kỳ II. KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ HỌC KỲ I NĂM HỌC 2017-2018 2. Thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua Tập trung chỉ đạo thực hiện Chỉ thị số 03/CT-TW ngày 14/ 5/ 2011 của Bộ Chớnh trị về tiếp tục đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; đưa các nội dung của cuộc vận động "Mỗi thầy, cụ giỏo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" thành các hoạt động thường xuyên, mang lại hiệu quả thiết thực, gắn với việc nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ. Tổ chức thực hiện hiệu quả cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo nhận chăm sóc, đỡ đầu từ 1 đến 2 học sinh cú hoàn cảnh khó khăn". Ngay trong ngày khai giảng đó có 17 CBGV đó tự nguyện đăng ký đỡ giúp đỡ cho 19 học sinh có hoàn cảnh khó khăn bằng việc mua 19 xuất bảo việt cho học sinh với tổng số tiền 1.900.000đ. CBGV thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của trường. 100% CBGV nhân viên tự nguyện ký cam kết không vi phạm luật giao thông; không vi phạm đạo đức nhà giáo, không sinh con thứ 3 trở lên. 100% CBGV tham gia tham gia tích cực các quỹ từ thiện do ngành và Công đoàn phát động như: xây dựng mái ấm công đoàn, giúp đỡ công đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ủng hộ GD vùng khó khăn, giúp đỡ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Giáo viên tích cực lựa chọn và đưa các trò chơi dân gian vào trong các hoạt động của trẻ. Một số đc GV rất tích cực trong việc đổi mới phương pháp giáo dục, tích cực làm đồ dùng đồ chơi, xây dựng góc thiên nhiên phong phú, tạo môi trường cho trẻ được hoạt động. Nhà trường đó tích cực đẩy mạnh, thực hiện cú hiệu quả phong trào "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" bằng những việc làm cụ thể: Huy động sự giúp đỡ của phụ huynh học sinh, các cá nhân, hội cha mẹ học sinh đó ủng hộ tiền, ngày công cùng với nhà trường xây dựng cảnh quan môi trường, tiếp tục hoàn thiện khu vườn cổ tích. Giáo viên nhiệt tình, tích cực mua, sưu tầm các loại nốp xe, sơn màu tạo khu vui chơi an toàn, vui mắt phự hợp với trẻ trong các hoạt động vui chơi ngoài trời. Tổng kinh phí cho việc cải tạo khu vui chơi cho trẻ gần 15,000,000đ. Tiêu biểu trong việc tích cực tạo môi trường, huy động các cá nhân giúp đỡ: dc Sim, Thắm, Thơm… * Hạn chế: Sân vườn vẫn cũn nhiều khoảng trống, chưa tập chung khai thác sử dụng, chưa tận dụng tối đa không gian tạo cơ hội cho trẻ được trải nghiệm nhiều, các bồn cây, chậu cây chưa được thường xuyên chăm sóc. Hệ thống thoát nước các bể khu vui chơi chưa đảm bảo vệ sinh môi trường. Trang trí trong và ngoài lớp học chưa thực sự hấp dẫn trẻ. Đồ dùng đồ chơi tự làm chưa nhiều, tính thẩm mỹ chưa cao… 3. Quy mô nhóm lớp, huy động số lượng trẻ, phổ cập giáo dục cho trẻ 5 tuổi. a. Quy mô nhóm lớp: Toàn trường cú 6 phòng học, 6/6/phò ng đều kiên cố đảm bảo an toàn cho cụ và trẻ. Có 5/6 phòng học đảm bảo diện tích theo chuẩn. bếp ăn theo quy trình một chiều, đúng quy cách, đảm bảo vệ sinh, sử dụng hoàn toàn bằng ga. Có tủ lạnh bảo quản thức ăn, có tủ hấp cơm. 100% các nhóm lớp có đủ bàn ghế, tủ, giá đồ chơi đảm bảo an toàn. 100% các nhóm lớp cú tivi thông minh phục vụ cho dạy và học. Sân chơi có nhiều đồ chơi ngoài trời đảm bảo an toàn cho trẻ vui chơi. b. Công tác số lượng: * Kết quả: Duy trỡ và ổn định cháu MG vào học ngay từ đầu năm học, có 149/149 cháu MG đạt 100%. Nhà trẻ huy động được 43/82 cháu đạt 53%. Tăng so với đầu năm học 7 cháu = 9,4% * Tồn tại: Số trẻ/lớp cũn cao (Lớp 4T:48 chỏu/lớp, 3T: 43 chỏu/lớp) chưa theo đúng điều lệ quy đinh nên phần nào ảnh hưởng tới chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ. Tỷ lệ chỏu NT vào học còn thấp. Tỷ lệ chuyờn cần các lớp mẫu giáo còn thấp. 3. Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ. 3.1. Đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ Nhà trường đó triển khai việc thực hiện văn bản Thông tư số 13/2010/TT-BGDĐT ngày 15/4/2010 của Bộ trưởng Bộ Giỏo dục và Đào tạo Quy định về xõy dựng trường học an toàn, phũng trỏnh tai nạn thương tích trong cơ sở GDMN tới 100% CBGV,NV. Tăng cường quỏn triệt, tuyờn truyền, nõng cao nhận thức, trỏch nhiệm của cỏn bộ quản lý, giỏo viờn, cha mẹ trẻ trong công tác đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ. Lấy việc đảm bảo an toàn cho trẻ để đánh giá thi đua với mỗi CBGV, NV. 3.2.Chất lượng vệ sinh chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng. * Kết quả: 100% các cháu có đủ đồ dùng ăn uống, vệ sinh cá nhân,trẻ 5 tuổi được đánh răng ở các buổi. Có thúi quen vệ sinh lau miệng, rửa tay đúng quy trình rửa tay 6 bước và thực hiện thường xuyên. Cháu sạch sẽ, lớp gọn gàng, nhà vệ sinh sạch sẽ. 100% Các nhóm lớp thực hiện tốt các chuyên đề vệ sinh. Tỷ lệ cháu ăn bán trú tại trường với NT, MG đạt 100%. 100% trẻ SDD được ăn phục hồi dinh dưỡng, GV thực hiện nghiêm túc việc lưu mẫu thức ăn hàng ngày. Trong học kỳ nhà trường không để xảy ra một trường hợp nào về ngộ độc thức ăn. Cháu có nề nếp ăn: Biết mời chào trước khi ăn, không để cơm rơi vói nhiều. Ăn hết khẩu phần, biết nhặt cơm rơi vói vào nơi quy định. Trẻ có thói quen rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh về, biết nhận đúng khăn, lau miệng sau khi ăn. 100% trẻ được theo dừi sức khỏe bằng biểu đồ cõn nặng chiều cao STT Nội dung Nhà trẻ Mẫu giỏo Ghi chỳ 1 Trẻ được khỏm SK 43 149 2 Trẻ mắc cỏc bệnh 2 7 3 Trẻ bị SDD nhẹ 0 6 4 Trẻ thấp cũi 0 0 5 Trẻ thừa cõn 0 0 * Tồn tại: GD nề nếp ăn ở 1 số lớp chưa tốt, một số trẻ trong khi ăn cũn núi chuyện nhiều, rơi vói khi ăn, có lớp cháu ăn không hết xuất, ăn chậm. Cách tổ chức các giờ ăn, giờ ngủ của một số nhóm, lớp chưa khoa học; công tỏc vệ sinh cho trẻ trước và sau khi ăn chưa thường xuyên; Đồ dựng phục vụ ăn nghỉ sắp xếp chưa được gọn gàng. Vẫn còn một số phụ huynh chưa mua phiếu ăn đúng lịch. 3.3 Công tác giáo dục * Đối với nhà trường: Ban giám hiệu lên kế hoạch năm, cùng các khối trưởng thống nhất kế hoạch chăm sóc giáo dục trẻ của từng thỏng từng chủ điểm. Tổ chức triển khai cho CBGV thực hiện theo kế hoạch xây dựng. Thành lập và tổ chức tốt tổ nghiệp vụ (CBQL và GV giỏi nũng cốt) đẩy mạnh hoạt động chuyên môn tại trường, bồi dường cho giáo viên đi thi các cấp. Tập trung xây dựng và chỉ đạo điểm của trường. Tổ chức các chuyên đề cho 100% GV dự, rút kinh nghiệm. Tiếp tục thực hiện tốt việc đánh giá trẻ theo các độ tuổi. * Đối với tổ chuyên môn: - Lên kế hoạch chỉ đạo, thống nhất chương trình, kiểm tra việc thực hiện của giáo viên trong tổ. - Phân công giáo viên phụ trách chuyên đề. - Kiểm tra việc giáo viên soạn giáo án theo quy định - Duyệt giáo án thuần gúp ý bổ sung cho giáo viên. - Thực hiện có đủ hồ sơ theo quy định. * Đối với Giáo viên: Thực hiện tốt sự phân công và chỉ đạo của nhà trường, tổ chuyên môn Thực hiện xây dựng môi trường xanh sạch, đẹp phù hợp với khuân viên nhom, lớp và nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển thể chất cho trẻ, giỏo viờn cần tớch cực tổ chức tốt hoạt động phỏt triển thể chất cho trẻ như thể dục sáng và thể dục trong các hoạt động học, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và có kỹ năng vận động trong sinh hoạt hàng ngày. * Kết quả: Giáo viên thực hiện xây dựng kế hoạch soạn giảng phù hợp với trẻ, với lớp. Trẻ phát triển tốt về tất cả các lĩnh vực như: LVPTTC, Ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm xã hội, thẩm mĩ. 100% giáo viênn lên kế hoạch soạn giảng trước 1 tuần, nội dung soạn theo đúng tinh thần của đổi mới, không có hiện tượng giáo viên soạn bài khụng kịp thời, qua thăm lớp dự giờ có nhiều giáo viên có nhiều giờ khá, giỏi. Hồ sơ xếp loại tốt - Đánh giá chất lượng nhóm lớp đạt kết quả như sau: Mẫu giáo 4 lớp. Xếp loại tốt Nhà trẻ: 2 nhóm xếp loại tốt Chuyên đề "Lấy trẻ làm trung tâm": Sau khi dự chuyên đề cấp huyện, trường đó nghiêm túc triển khai thực hiện, một số giáo viên đó tích cực chủ động trong việc tự đăng ký dạy chuyên đề cho cụm (đc Thơm, Thắm) Chỉ đạo tổ chức tốt kế hoạch Hội thi "Giáo viênn dạy giỏi – cô nuôi giỏi" cấp trường, cấp huyện. *Hạn chế: Việc tích hợp các nội dung giáo dục chưa phù hợp với yêu cầu của bài, chưa chú ý tới phương pháp lấy trẻ làm trung tâm, chưa phát huy tính tích cực chủ động của trẻ. Đồ dùng đồ chơi tự làm còn ít, giá trị sử dụng chưa cao. 3.4. Ứng dụng cụng nghệ thụng tin: Thực hiện sự chỉ đạo của cấp trờn về ứng dụng CNTT, nhà trường tiếp tục tu sửa trang bị máy vi tính , kết nối internet - Khuyến khích giáo viên tự học để nâng cao trình độ tin học, cách soạn giáo án điện tử. - Chỉ đạo giáo viên biết ứng dụng CNTT một cách phù hợp vào các hoạt động dạy trẻ * Kết quả: 90% giáo viên đó biết ứng dụng CNTT vào hoạt động CSGD trẻ. Khai thác có hiệu quả mạng internet về trang giáo dục mầm non. Sử dụng có hiệu quả địa chỉ mail của phòng giáo dục. *Hạn chế: Việc ứng dụng CNTT ở 1 số GV giáo viên chưa thường xuyên, chưa tích cực tự học, tự nghiênn cứu. Đặc biệt là việc khai thỏc thông tin tỉ lệ giáo viờn biết soạn giáo án điện tử còn thấp. 3.4. Thực hiện công bằng trong giáo dục mầm non: Đánh giá việc tổ chức thực hiện chăm sóc giáo dục trẻ khuyết tật được hoà nhập trong cỏc loại hỡnh trường, lớp. Kết quả triển khai thực hiện hướng dẫn của Bộ về việc xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân, cơ chế phối hợp với cỏc ban, ngành khi thực hiện nhiệm vụ giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật học hòa nhập. Các chính sách hỗ trợ cho trẻ để thực hiện công bằng trong giáo dục. 4. Xây dựng nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL và giáo viên mầm non. Đội ngũ GV ổn định, đủ về số lượng , nhiệt tình, có tinh thần tracsh nhiệm cao trong công tác, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, không có GV vi phạm đạo dức nhà giáo, không cú hiện tượng đơn thư khiếu kiện và mất đoàn kết. Ngoài việc theo học cỏc lớp nâng cao trình độ CM cácc GV đều tích cực tự học tự rèn nâng cao năng lực công tác dưới các hình thức như: tự nghiênn cứu tài liệu, khai thác mạng internet, dự giờ đồng nghiệp..... Thực hiện đầy đủ, kịp thời chế độ chớnh sỏch cho GV theo quy định, 100% GV tham gia đóng BHXH đó được truy phụ cấp ưu đói ngành, động viên khen thưởng kịp thời những GV có thành tích trong các phong trào, các đợt thi đua, tạo điều kiện cho GV yờn tõm cụng tỏc. Cú quà cho giỏo viờn nhõn cỏc dịp lễ tết, động viờn giỏo viờn bằng cả vật chất và tinh thần đối với những giỏo viờn cú hoàn cảnh khó khăn. Chỳ trọng cụng tỏc bồi dưỡng phỏt triển Đảng viờn *Hạn chế về công tác đội ngũ: Tinh thần tự giác, ư thức tự học hỏi của một số GV chưa cao, chưa chủ động. Một số ớt giỏo viờn trỡnh độ năng lực cũn hạn chế, chưa nhiệt tỡnh trong cụng tỏc. 5. Tăng cường Cơ sở vật chất; công tác tham mưu XHH; công tác phổ biến kiến thức nuụi dạy trẻ cho cỏc bậc cha mẹ và nõng cao nhận thức cuả xó hội về vai trũ của giỏo dục mầm non. * Cơ sở vật chất: Làm tốt cụng tỏc kiểm kờ, bàn giao tài sản đầu năm học. Phõn cụng cho giỏo viờn chủ nhiệm cỏc nhúm lớp tự kiểm tra CSVC, nhà trường cựng kiểm tra và cú kế hoạch tu sửa CSVC đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cụ và trẻ. Căn cứ vào nhu cầu của cỏc nhúm lớp, xõy dựng kế hoạch, thoản thuận với phụ huynh học sinh để thu tiền tu sửa CSVC, mua sắm thờm trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi ăn bán trú, học tập, vui chơi. Đảm bảo các điều kiện cho cỏn bộ giỏo viờn, nhõn viờn thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ. Giỏo viờn sử dụng và phỏt huy tốt cơ sở vật chất trang thiết bị sẵn có, tăng cường đồ dựng tự làm. Kết hợp với phụ huynh học sinh tận dụng nguyờn vật liệu, phế liệu thải làm thêm đồ chơi cho phong phú. * Cụng tỏc XHH: Làm tốt cụng tỏc xó hội húa giỏo dục tới cỏc tổ chức, tới phụ huynh học sinh, cá nhân thu hút kinh phí đầu tư mua sắm trang thiết bị phục vụ cho cụng tỏc CSGD trẻ, tạo khu vui chơi cho trẻ (khu chợ quờ, khu đọc sỏch, trải nghiệm, xốp trải nền) trờn tinh thần hoàn toàn tự nguyện, khụng ộp buộc, không quy định mức. Tổng số tiền huy động 16.230.000. Về cỏc cỏ nhõn ủng hộ: ễng Nguyễn văn Thành 5.000.000, ông Nguyễn văn Hiền 1.000.000, bà Phạm Thị Chớn 2.000.000, ụng Phạm Đỡnh Bống 500.000. Phụ huynh cỏc lớp ủng hộ gẩn 200m xốp trải nhà trị giỏ 7.730.000. Tiờu biểu trong công tác tham mưu, tuyền truyền, huy động sự đóng góp: đc Sim, Thắm, Thỳy, Nhữ, Dum, và cỏc GV khối MG. *Cụng tỏc phổ biến kiến thức nuụi dạy trẻ cho cỏc bậc cha mẹ, cộng đồng và tuyờn truyền về giỏo dục mầm non: Trường đó tổ chức cỏc cuộc họp phụ huynh học sinh, tiến hành phổ biến kiến thức cho tất cả cỏc bậc phụ huynh có con trong độ tuổi mầm non, kết hợp giữa giáo viên, nhà trường và phụ huynh học sinh thực hiện việc nuụi con khoẻ, dạy con ngoan. Tăng cường bồi dưỡng cho CBGV kiến thức và kỹ năng tuyên truyền, phối hợp với các bậc cha mẹ và cộng dồngđầu tư trang thiết bị phục vụ công tác tuyên truyền. Phân công cụ thể chức trách cho CBQL, GV Thực hiện tuyên truyền ở trư¬ờng ở nhóm lớp, ở cuộc họp phụ huynh các nhóm lớp 2 lần/năm học. Phối hợp với các ban ngành đoàn thể địa ph¬ương tuyên truyền trong các hội nghị, hội thi, và các bài viết tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh của xã là 6 lượt/ 3 bài /năm học. Kết quả: Phụ huynh tham gia tích cực các hoạt động của nhà trường , đóng góp đầy đủ kịp thời các khoản đóng góp của học sinh, tham gia mua sắm đồ dùng phục vụ cho việc CSGD trẻ, Kết hợp tốt với nhà trường trong việc nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục học sinh, ủng hộ 50 ngày cụng thu dọn vệ sinh, nhổ cỏ, tạo môi trường khu phỏt triển vận động * Hạn chế: Nội dung và hình thức tuyờn truyền chưa phong phú, chưa thường xuyờn. Hiệu quả công tác XHH chưa cao. 6. Đổi mới cơ chế quản lớ, tiếp tục nõng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý GD a.Thực hiện các văn bản quy phạm phỏp luật về GDMN, đổi mới cơ chế QL. CBGV thực hiện tốt cỏc chủ trương của Đảng, các văn bản chỉ đạo của Chớnh phủ và ngành. Thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ ở trường học và quy chế chi tiêu nội bộ, đảm bảo dân chủ, công khai trong các hoạt động. BGH nhà trường tăng cường kiểm tra việc thực hiện cỏc nhiệm vụ của GV, tớch cực dự giờ, rỳt kinh nghiệm cho GV. Cỏc tổ trưởng CM, khối trưởng nờu cao tinh thần trỏch nhiệm của mỡnh, tớch cực trong mọi hoạt động nhằm nõng cao chất lượng trong tổ, khối. Cỏc tổ CM đó tổ chức sinh hoạt tổ theo định kỳ để triển khai và giải đáp những vấn đề cũn vướng mắc trong tổ kịp thời và cú chất lượng. GV nũng cốt tớch cực trong mọi hoạt động và cú tinh thần trỏch nhiệm cao trong việc thực hiện các CĐ trong học kỡ, gúp phần nõng cao chất lượng GD trong nhà trường. c. Thực hiện cải cách hành chớnh * Quản lý có hiệu quả trường học đổi mới. Thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả 2 nội dung đổi mới trong năm học: Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ; thực hiện tốt chuyên đề phát triển vận động. GV đó tích cực tạo môi trường trong và ngoài lớp học phự hợp trẻ và điều kiện của trường, lớp học được sắp xếp gọn gàng, trang trớ theo từng chủ điểm, phự hợp với lứa tuổi. 100% CBGV đăng ký xây dựng và thực hiện tốt 1đổi mới PPDH và quản lý trong năm học này. Tạo điều kiện cho 100% Tổ trơngr CM, khối trường đi dự chuyên đề do cụm tổ chức. Tổ chức dạy CĐ tại trường ỏ cỏc khối lớp do cỏc GV nũng cốt thực hiện sau đó 100% các GV thực hiện CĐ tại nhúm lớp mỡnh. * Thực hiện công khai trong nhà trường: Thực hiện cụng khai dõn chủ trong trường học, thảo luận dõn chủ, thống nhất xõy dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học; kế hoạch triển khai cỏc nhiệm vụ của nhà trường. Thực hiện tốt thông tư 09/2009/TT-BGDĐT ngày 07/5/2009 về Quy chế thực hiện công khai đối với các cơ sở giỏo dục của hệ thống giỏo dục quốc dõn. CBQL nờu cao vai trũ lónh đạo, cú tinh thần trỏch nhiệm cao, gương mẫu đi đầu trong cụng việc Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo kịp thời, đúng quy định, các thông tin, số liệu chính xác, đầy đủ. *Công tác kiểm tra, thanh tra: Tập trung chỉ đạo CBGV thực hiện các quy định, quy chế về nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ ở các nhóm, lớp, quản lý tốt hồ sơ sổ sách toàn trường. Xõy dựng kế hoạch cụ thể, kiểm tra thanh tra giám sát chặt chẽ các hoạt động trong nhà trường đối với CBGV – NV Kiểm tra bằng nhiều hỡnh thức: Kiểm tra báo trước, kiểm tra đột xuất, tăng cường kiểm tra đột xuất đảm bảo chỉ tiờu thanh tra toàn diện và dự giờ hàng thỏng , sau dự giờ rỳt kinh nghiệm, nhận xột giỏo viờn * Kết quả: + Thanh tra toàn diện 4 GV: Tốt 4 * Tồn tại: Việc đánh giá xếp loại giờ dự của cỏc PHT đôi lúc còn hời hợt, c. Rút KN sau khi dự giờ chưa sâu sát, chưa chỉ ra hết những mặt cũn tồn tại của GV… PHẦN III. Đánh giá chung kết quả thực hiện nhiệm vụ học kỳ I năm học 2017-2018: 1. Ưu điểm : Duy trì tốt nuôi ăn bán trú cho trẻ,đảm bảo tuyệt đối chế độ vệ sinh an toàn thực phẩm. Công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe tốt trong mọi hoạt động tại Trường. Đảm bảo an toàn tụyệt đối trong CSGD trẻ. Công tác đổi mới chương trỡnh giỏo dục theo CTGDMN mới được chỉ đạo chặt chẽ, tổ chức nghiêm túc và đó đạt cỏc mục tiêu đề ra. Đội ngũ giáo viên đoàn kết tinh thần trách nhiệm cao trong việc thực hiện nhiệm vụ . có tinh thần tự học tự rèn nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. CBQL Thực hiện tốt việc xây dựng kế hoạch và chỉ đạo thực hiện tốt kế hoạch đề ra .Gư¬ơng mẫu trong mọi công việc, hoàn thành kế hoạch dự Cụng tỏc khảo thớ và Kiểm định đó được triển khai và thực hiện theo đỳng kế hoạch đó đề ra. Cơ sở vật chất được quan tõm. Quản lý tốt tài sản, tài chính.Thu và sử dụng các khoản đóng góp của phụ huynh đúng quy định. Làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục huy động mọi tổ chức đoàn thể chăm lo cho nhà trường về tinh thần và vật chất, Thực hiện nghiêm túc việc thanh tra, kiểm tra đánh giá xếp loại nhóm lớp xếp loại giáo viên. Thông tin báo cáo chính xác kịp thời với cấp trên. 2. Những khó khăn, Hạn chế: Tỷ lệ chỏu NT vào học cũn tăng chậm Việc thực hiện chương trình GDMN theo T T28 bổ xung, sửa đổi ở một số GV còn hạn chế. Mặc dù đó cú nhiều cố gắng nhưng công tác đổi mới phương pháp giảng dạy vẫn cũn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng được yờu cầu, nhiệm vụ đó đề ra. Tỷ lệ học sinh trờn lớp cũn đông. 3. Bài học kinh nghiệm: Để thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học ban giám hiệu nhà trường cần tích cực học tập nâng cao năng lực quản lý chỉ đạo. Làm tốt công tác tham mưu với lãnh đạo các cấp các ngành chăm lo đầu tư cơ sở vật chất cho nhà trường. Thực hiện triển khai nghiêm túc kịp thời đường lối chủ trương của Đảng Chính sách Pháp luật Nhà nước các văn bản chỉ đạo của ngành tới đội ngũ giáo viên, Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện tốt công tác huy động số lượng phổ cập đồng thời nâng cao chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ. Nâng cao chất lượng đội ngũ , phân công sắp xếp đội ngũ phù hợp với trình độ năng lực , vận động giáo viên tích cực học tập ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy. Tăng cường công tác thanh tra kiểm tra có đánh giá xếp loại tiết dạy hoạt động của cán bộ giáo viên tìm ra những hạn ché yếu kém tham gia rút kinh nghiệm bổ xung để giáo viên rút kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ tốt hiệu quả hơn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

HỘI NGHỊ SƠ KẾT HỌC KỲ I TRƯỜNG MẦM NON THÁI THƯỢNG NĂM HỌC 2017 - 2018  

Thực hiện sự chỉ đạo của Phòng Giaó Dục&Đào Tạo trường Mầm Non Thái Thượng tổ chức hội nghị sơ kết năm học 2017 - 2018

Báo cáo sơ kết học kỳ I năm 2017-2018  

PHÒNG GD&ĐT THÁI THỤY CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TRƯỜNG MN THỤY PHONG Độc lập – Tự do – Hạnh phúc SỐ : 05/BCSK-TrMN

Kế hoạch tháng 01/2018  

Kế hoạch tháng 12/2017  


Các trang: 1  2  3  4  5  6  7  8  9  10  11  12  13  14  15  16  17  18  19  20  21  22  23  24  25  26  
Ý kiến - Đóng góp Ý kiến - Đóng góp
Thông tin

Trường Mầm non Thụy Phong.

Địa chỉ: Xã Thụy Phong - Thái Thụy - Thái Bình.

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến!

Mã xác nhận Mã xác nhận Tạo mã khác