Văn bản cấp trên Văn bản cấp trên
Thông báo Thông báo
Số liệu - báo cáo Số liệu - báo cáo
Hệ điều kiện Hệ điều kiện
Trả lời ý kiến - đóng góp Trả lời ý kiến - đóng góp
Hiển thị mẫu bình chọn javax.portlet.title.59
Theo bạn, trang Thông tin điện tử này như thế nào?

a. Rất tốt
b. Tạm được
c. Chưa đạt
d. Kém

 

Trường Mầm non Thái Thành với kế hoạch công tác trọng tâm tháng 2  

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO TRƯỜNG MẦM NON THÁI THÀNH Số: …. /TMN Hướng dẫn công tác tháng 5/2018 trường Mầm non CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Thái Thành, ngày 02 tháng 5 năm 2018 CÔNG TÁC THÁNG 5 I.ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THÁNG 4 1. Trường tổ chức tốt đợt thi đua chào mừng các ngày lễ lớn 100% cán bộ giáo viên, nhân viên có chậu cảnh đẹp có giá trị để xây dựng cảnh quan trường lớp xanh sạch đẹp. Đảm bảo tuyệt đối an toàn về người và CSVC trong thời gian nghỉ lễ 2. Công tác số lượng phổ cập: - Các nhóm lớp duy duy trì sĩ số hiện có, đảm bảo tỷ lệ chuyên cần - NT vào học 56/82cháu = 68,2% 3. Công tác chất lượng: a. Công tác vệ sinh, chăm sóc sức khỏe cho trẻ: * Thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ, GV trên lớp làm tốt công tác tuyên truyền với phụ huynh giữ vệ sinh và phòng bệnh mùa hè cho trẻ. - 100% giáo viên làm tốt công tác quản lý trẻ, GV không doạ nạt, quát mắng trẻ. * Duy trì tốt 3 chế độ ăn (cơm, cháo, sữa) đối vơí cháu nhà trẻ, đảm bảo 100% trẻ được ăn bán trú tại trường mầm non theo kế hoạch năm học b. Chất lượng giáo dục: GV thực hiện đầy đủ, kịp thời chương trình giáo dục mầm non, xây dựng giáo án phù hợp với khả năng của GV, nhận thức của trẻ…. Các nhóm lớp tự đánh giá xếp loại nhóm nhóm lớp học kỳ II: Kết quả MG 4/4 lớp tốt. NT 2 nhóm tốt. * Đánh giá chuẩn HT, PHT, GVMN: Kết quả: HT, 2PHT xuất sắc. 10/13 GV XS, 3/13 khá. 4. Công tác thi đua: Tường tự đánh giá thi đua theo nội dung yêu cầu của phòng GD: Tổng số điểm tự đánh giá là 101 điểm, đề nghị danh hiệu tập thể LĐTT xuất sắc. 5. Hoàn thành việc Duyệt KH phát triển với phòng GD: * Tồn tại: - Số lượng: tỷ lệ huy động cháu nhà trẻ vào học mới đạt 90% theo kế hoạch năm học. II. CÔNG TÁC THÁNG 5 Tháng 5 là tháng kết thúc năm học, tháng có nhiều ngày lễ lớn: ngày Quốc tế Lao động 1/5; ngày 19/5- kỷ niệm 127 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại (19/5/1890 – 19/5/2017). Từ đặc điểm đó, nhà trường đề nghi các đc CBGV tập trung làm tốt một số việc trọng tâm sau: 1. Công tác số lượng phổ cập a. Công tác huy động số lượng: - Tiếp tục huy động tăng số trẻ NT vào học đạt 76. % theo KHNH. - Duy trì ổn định sĩ số trẻ MG; đảm bảo tỷ lệ chuyên cần NT 93-95%, MG 95-97%. * Biện pháp: Mỗi BCGV nêu cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao chất lượng CSGD, tạo niềm tin với phụ huynh học sinh. - GV làm tốt công tác tuyên truyền vận động bằng nhiều hình thức, đặc biệt là trao đổi trực tiếp với phụ huynh học sinh c. Công tác phổ cập: - Đc PHT phụ trách CT phổ cập tiếp tục rà soát, nhập dữ liệu phần mềm phổ cập theo quy định. Hoàn thành hồ sơ phổ cập cấp xã, đề nghị huyện công nhận PCTENT 3. Công tác chất lượng: a. Công tác vệ sinh, chăm sóc sức khỏe cho trẻ: * Tiếp tục thực hiện tốt việc chăm sóc sức khỏe cho trẻ, phối hợp chặt chẽ với trạm y tế xã, địa phương, làm tốt công tác tuyên truyền với phụ huynh giữ vệ sinh cho trẻ, vệ sinh trường lớp, theo dõi các dịch bệnh mùa hè. - Thực hiện tốt việc quản lý trẻ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ tại trường mầm non (GV không được tự ý gửi lớp, bỏ lớp để giải quyết việc cá nhân) * Tổ chức ăn bán trú cho trẻ: Duy trì tốt số trẻ ăn bán trú; PHTND thường xuyên kiểm tra giám sát chặt chẽ quy trình tổ chức ăn bán trú, từ khâu giao nhận thực phẩm tới việc tổ chức cho trẻ ăn tại các nhóm lớp, đặc biệt chú ý vệ sinh an toàn thực phẩm, số lượng thực phẩm, chế biến đến cho trẻ ăn đảm bảo khẩu phần ăn của trẻ, tăng chất lượng bữa ăn cho trẻ. Thực hiện nghiêm túc chế độ ăn của GV. - Phối hợp với phụ huynh, trạm y tế tổ chức tốt chăm sóc sức khỏe, chế độ ăn thêm cho trẻ mắc bệnh, trẻ bị suy dinh dưỡng b. Chất lượng giáo dục: * Tiếp tục thực hiện đầy đủ nghiêm túc, có chất lượng, có chiều sâu chương trình giáo dục mầm non. Đặc biệt chất lượng trẻ 5T. Hoàn thành các bài trong các loại vở của trẻ. Khi kết thúc chương trình, các ngày còn lại GV vẫn soạn các bài ôn tập, không để trẻ chơi tự do. 4. Tổng kết năm học 2017-2018. * Bình xét thi đua trong tổ: + Yêu cầu: CBGV, NV bám sát nhiệm vụ trọng tâm trong năm học, bình xét thi đua một cách công bằng, khách quan. Đánh giá cụ thể kết quả đã đạt được, chưa đạt được trong năm học theo nhiệm vụ được phân công. So sánh kết quả đạt được với cùng kỳ năm trước, chỉ rõ nguyên nhân của nhựng hạn chế và biện pháp khắc phục.( bản tự kiểm điểm cá nhân cuối năm học và được lưu vào hồ sơ của cá nhân). + Nội dung bình xét: CBGV tự kiểm điểm, đánh giá theo 4 mức: Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, hoàn thành tốt nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ, không hoàn thành nhiệm vụ. Các tổ CM đánh giá theo 4 mức: Tốt, khá, TB, yếu. *Tổng kết trường: (thông qua báo cáo của trường và công đoàn) + Thời gian tổng kết 1 ngày: Mời lãnh đạo địa phương, ban ngành, đoàn thể, hội phụ huynh học sinh, lănh đạo các trường trong xã,…về dự. Chiều nhà trường quyết toán ngân sách công khai và thông báo kết quả thi đua. 5. Công tác kiểm tra thi đua, khen thưởng: + Phòng tiếp tục kiểm tra thi đua các trường. Kiểm tra NQ năm học của nhà trường; KH tháng, KH tuần của CBQL; Hồ sơ kiểm tra của PHT. + Đánh giá đúng, công bằng, công khai, dân chủ. Danh sách đề nghị các danh hiệu thi đua của trường có đủ các chữ ký của thư ký, hiệu trưởng, chủ tịch công đoàn. + Toàn trường bỏ phiếu tín nhiệm các danh hiệu thi đua cá nhân, Hiêụ trưởng công khai số phiếu tín nhiệm và danh hiệu thi đua từng cá nhân cho cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường biết trước khi gửi về phòng giáo dục. 6. Bàn giao học sinh 5- 6 tuổi lên trường Tiểu học - Trường MN và trường tiểu học thống nhất kế hoạch, chương trình bàn giao h/s 5tuổi. - PHTCM cùng GV 5T rà soát lại số hs 5T, lập danh sách hs 5T trong toàn trường, yêu cầu: danh sách học sinh phải chính xác đến từng học sinh đúng với giấy khai sinh gốc. Làm rõ số chuyển đi đâu, ở đâu chuyển đến, thời gian nào vào học mầm non, chuyển lên tiểu học, lập thành 2 danh sách h/s 5 tuổi có chữ ký của gv dạy 5 tuổi và HT của 2 trường. - Ngày bàn giao: tổ chức các tiết mục văn nghệ của cô giáo, học sinh mầm non phải vui nhộn, hấp dẫn để gây ấn tượng ( 2 tiết mục VN của 2 lớp 5 tuổi). 7. Kiểm kê tài sản; có kế hoạch phòng chống lụt bão, bảo vệ tài sản, CSVC, trang thiết bị trường, nhóm, lớp tuyệt đối an toàn. ĐC PHT cùng đc KT chuẩn bị các biên bản của từng nhóm lớp cùng với các đc GV trên lớp tiến hành kiểm kê tài sản Các GV tự kiểm kê lại tài sản của nhóm lớp mình được giao nhận từ đầu năm để việc kiểm kê của nhà trường được thuận tiện. 8. Tổ chức họp phụ huynh các nhóm lớp: Nội dung - Chuẩn bị cho công tác học sinh 5-6 tuổi lên tiểu học - Bàn công tác học hè - Báo cáo công khai các khoản đóng góp thu chi, trả đồ dùng tư trang cá nhân của h/s do cha mẹ đóng góp. Công khai các khoản thu chi của trẻ với ban thường trực phụ huynh một cách cặn kẽ trước khi họp phụ huynh 9. Công tác nghỉ hè: Công tác dạy hè: Mục tiêu: - Tổ chức dạy hè để tạo điều kiện cho phụ huynh đi làm, tạo việc làm và thu nhập cho giáo viên Yêu cầu: Không ép phụ huynh cho con học, không ép gv dạy hè, chuẩn bị tốt các diều kiện cơ sở vật chất để đảm bảo an toàn cho trẻ, có tổ chức quản lý chỉ đạo của nhà trường, tổ chức dạy giỗ và chăm sóc trẻ chu đáo, đảm bảo an toàn. - Thời gian học cả 3 tháng hè (cho học sinh nghỉ vài ngày đầu tháng 8 để gv làm công tác điều tra trẻ, vệ sinh lao động trang trí lớp) - Thống nhất mức thu, chi theo QĐ 2814 của UBND tỉnh. Quy trình: - GV tham gia dạy hè viết đơn - Phụ huynh học sinh có nhu cầu thì tự nguyện làm đơn - Nhà trường làm tờ trình, được sự đồng ý của địa phương và lãnh đạo phòng giáo dục (2 tờ trình, phòng 1, trường 1 bản) mới được tổ chức dạy. Lịch tháng 5-2018 Thứ Ngày Nội dung Người thực hiện Ghi chú 29/4-1/5 Nghỉ lễ 02 Họp HĐGV 02-11 Phòng GD kiểm tra thi đua 09 Tổ NT họp kiểm điểm, tổ CM tự xếp loại thi đua PHT 10 Tổ MG họp kiểm điểm, tổ CM tự xếp loại thi đua 11 HĐTĐ đánh giá 17 Thống nhất DS, chương trình bàn giao hs với trường TH 18 Hội nghị sơ kết 2 năm thực hiện CĐ "Xây dựng môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" HT, PHTCM 21 Nộp BC tháng; biên bản bàn giao hs 5T vào lớp một; Báo cáo phổ cập 22 Kiểm kê CSVC 23 Họp phụ huynh hs (15h); GV nộp đơn xin học hè của hs 25 Duyệt HS đăng ký dạy hè. 30 Tổng kết năm học; GV nộp HSTĐ 1/6 Bàn giao hs 5T 04/6 Nộp hồ sơ thi đua và các loại báo cáo cuối năm. HIỆU TRƯỞNG Bùi Thị Nhiện

Trường Mn Thái Thành với hội thi XDMTGDLTLTT năm học 2017-2018  

Hưởng ứng cuộc thi xây dựng môi trường giao dục lấy trẻ làm trung tâm năm học 2017-2018 - Trường Mầm non Thái Thành đã đoạt giải nhất cụm.

Tập thể CBGV TMN Thái Thành tích cực tạo môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm.  

Sau khi hội giảng giáo viên giỏi kết thúc, CBGV TMN Thái Thành bắt tay ngay vào việc tạo môi trường giáo dục lấy trẻ làm trung tâm

TMN Thái Thành sơ kết học kỳ I năm học 2017-2018  

Thực hiện theo kế hoạch của PGD& ĐT huyện Thái Thụy, trường Mn Thái Thành tổ chức sơ kết học kỳ I năm học 2017-2018. Tại hội nghị đồng chớ HT Bùi Thị Nhiện , đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ , đồng thời chỉ ra những mặt còn tồn tại cần khắc phục trong học kỳ II. KẾT QUẢ THỰC HIỆN NHIỆM VỤ HỌC KỲ I NĂM HỌC 2017-2018 2. Thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua Tập trung chỉ đạo thực hiện Chỉ thị số 03/CT-TW ngày 14/ 5/ 2011 của Bộ Chớnh trị về tiếp tục đẩy mạnh việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; đưa các nội dung của cuộc vận động "Mỗi thầy, cụ giỏo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo" và phong trào thi đua "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" thành các hoạt động thường xuyên, mang lại hiệu quả thiết thực, gắn với việc nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ. Tổ chức thực hiện hiệu quả cuộc vận động "Mỗi thầy giáo, cô giáo nhận chăm sóc, đỡ đầu từ 1 đến 2 học sinh cú hoàn cảnh khó khăn". Ngay trong ngày khai giảng đó có 17 CBGV đó tự nguyện đăng ký đỡ giúp đỡ cho 19 học sinh có hoàn cảnh khó khăn bằng việc mua 19 xuất bảo việt cho học sinh với tổng số tiền 1.900.000đ. CBGV thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, nội quy, quy chế của trường. 100% CBGV nhân viên tự nguyện ký cam kết không vi phạm luật giao thông; không vi phạm đạo đức nhà giáo, không sinh con thứ 3 trở lên. 100% CBGV tham gia tham gia tích cực các quỹ từ thiện do ngành và Công đoàn phát động như: xây dựng mái ấm công đoàn, giúp đỡ công đoàn viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, ủng hộ GD vùng khó khăn, giúp đỡ học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Giáo viên tích cực lựa chọn và đưa các trò chơi dân gian vào trong các hoạt động của trẻ. Một số đc GV rất tích cực trong việc đổi mới phương pháp giáo dục, tích cực làm đồ dùng đồ chơi, xây dựng góc thiên nhiên phong phú, tạo môi trường cho trẻ được hoạt động. Nhà trường đó tích cực đẩy mạnh, thực hiện cú hiệu quả phong trào "Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực" bằng những việc làm cụ thể: Huy động sự giúp đỡ của phụ huynh học sinh, các cá nhân, hội cha mẹ học sinh đó ủng hộ tiền, ngày công cùng với nhà trường xây dựng cảnh quan môi trường, tiếp tục hoàn thiện khu vườn cổ tích. Giáo viên nhiệt tình, tích cực mua, sưu tầm các loại nốp xe, sơn màu tạo khu vui chơi an toàn, vui mắt phự hợp với trẻ trong các hoạt động vui chơi ngoài trời. Tổng kinh phí cho việc cải tạo khu vui chơi cho trẻ gần 15,000,000đ. Tiêu biểu trong việc tích cực tạo môi trường, huy động các cá nhân giúp đỡ: dc Sim, Thắm, Thơm… * Hạn chế: Sân vườn vẫn cũn nhiều khoảng trống, chưa tập chung khai thác sử dụng, chưa tận dụng tối đa không gian tạo cơ hội cho trẻ được trải nghiệm nhiều, các bồn cây, chậu cây chưa được thường xuyên chăm sóc. Hệ thống thoát nước các bể khu vui chơi chưa đảm bảo vệ sinh môi trường. Trang trí trong và ngoài lớp học chưa thực sự hấp dẫn trẻ. Đồ dùng đồ chơi tự làm chưa nhiều, tính thẩm mỹ chưa cao… 3. Quy mô nhóm lớp, huy động số lượng trẻ, phổ cập giáo dục cho trẻ 5 tuổi. a. Quy mô nhóm lớp: Toàn trường cú 6 phòng học, 6/6/phò ng đều kiên cố đảm bảo an toàn cho cụ và trẻ. Có 5/6 phòng học đảm bảo diện tích theo chuẩn. bếp ăn theo quy trình một chiều, đúng quy cách, đảm bảo vệ sinh, sử dụng hoàn toàn bằng ga. Có tủ lạnh bảo quản thức ăn, có tủ hấp cơm. 100% các nhóm lớp có đủ bàn ghế, tủ, giá đồ chơi đảm bảo an toàn. 100% các nhóm lớp cú tivi thông minh phục vụ cho dạy và học. Sân chơi có nhiều đồ chơi ngoài trời đảm bảo an toàn cho trẻ vui chơi. b. Công tác số lượng: * Kết quả: Duy trỡ và ổn định cháu MG vào học ngay từ đầu năm học, có 149/149 cháu MG đạt 100%. Nhà trẻ huy động được 43/82 cháu đạt 53%. Tăng so với đầu năm học 7 cháu = 9,4% * Tồn tại: Số trẻ/lớp cũn cao (Lớp 4T:48 chỏu/lớp, 3T: 43 chỏu/lớp) chưa theo đúng điều lệ quy đinh nên phần nào ảnh hưởng tới chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ. Tỷ lệ chỏu NT vào học còn thấp. Tỷ lệ chuyờn cần các lớp mẫu giáo còn thấp. 3. Nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ. 3.1. Đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ Nhà trường đó triển khai việc thực hiện văn bản Thông tư số 13/2010/TT-BGDĐT ngày 15/4/2010 của Bộ trưởng Bộ Giỏo dục và Đào tạo Quy định về xõy dựng trường học an toàn, phũng trỏnh tai nạn thương tích trong cơ sở GDMN tới 100% CBGV,NV. Tăng cường quỏn triệt, tuyờn truyền, nõng cao nhận thức, trỏch nhiệm của cỏn bộ quản lý, giỏo viờn, cha mẹ trẻ trong công tác đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ. Lấy việc đảm bảo an toàn cho trẻ để đánh giá thi đua với mỗi CBGV, NV. 3.2.Chất lượng vệ sinh chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng. * Kết quả: 100% các cháu có đủ đồ dùng ăn uống, vệ sinh cá nhân,trẻ 5 tuổi được đánh răng ở các buổi. Có thúi quen vệ sinh lau miệng, rửa tay đúng quy trình rửa tay 6 bước và thực hiện thường xuyên. Cháu sạch sẽ, lớp gọn gàng, nhà vệ sinh sạch sẽ. 100% Các nhóm lớp thực hiện tốt các chuyên đề vệ sinh. Tỷ lệ cháu ăn bán trú tại trường với NT, MG đạt 100%. 100% trẻ SDD được ăn phục hồi dinh dưỡng, GV thực hiện nghiêm túc việc lưu mẫu thức ăn hàng ngày. Trong học kỳ nhà trường không để xảy ra một trường hợp nào về ngộ độc thức ăn. Cháu có nề nếp ăn: Biết mời chào trước khi ăn, không để cơm rơi vói nhiều. Ăn hết khẩu phần, biết nhặt cơm rơi vói vào nơi quy định. Trẻ có thói quen rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn và sau khi đi vệ sinh về, biết nhận đúng khăn, lau miệng sau khi ăn. 100% trẻ được theo dừi sức khỏe bằng biểu đồ cõn nặng chiều cao STT Nội dung Nhà trẻ Mẫu giỏo Ghi chỳ 1 Trẻ được khỏm SK 43 149 2 Trẻ mắc cỏc bệnh 2 7 3 Trẻ bị SDD nhẹ 0 6 4 Trẻ thấp cũi 0 0 5 Trẻ thừa cõn 0 0 * Tồn tại: GD nề nếp ăn ở 1 số lớp chưa tốt, một số trẻ trong khi ăn cũn núi chuyện nhiều, rơi vói khi ăn, có lớp cháu ăn không hết xuất, ăn chậm. Cách tổ chức các giờ ăn, giờ ngủ của một số nhóm, lớp chưa khoa học; công tỏc vệ sinh cho trẻ trước và sau khi ăn chưa thường xuyên; Đồ dựng phục vụ ăn nghỉ sắp xếp chưa được gọn gàng. Vẫn còn một số phụ huynh chưa mua phiếu ăn đúng lịch. 3.3 Công tác giáo dục * Đối với nhà trường: Ban giám hiệu lên kế hoạch năm, cùng các khối trưởng thống nhất kế hoạch chăm sóc giáo dục trẻ của từng thỏng từng chủ điểm. Tổ chức triển khai cho CBGV thực hiện theo kế hoạch xây dựng. Thành lập và tổ chức tốt tổ nghiệp vụ (CBQL và GV giỏi nũng cốt) đẩy mạnh hoạt động chuyên môn tại trường, bồi dường cho giáo viên đi thi các cấp. Tập trung xây dựng và chỉ đạo điểm của trường. Tổ chức các chuyên đề cho 100% GV dự, rút kinh nghiệm. Tiếp tục thực hiện tốt việc đánh giá trẻ theo các độ tuổi. * Đối với tổ chuyên môn: - Lên kế hoạch chỉ đạo, thống nhất chương trình, kiểm tra việc thực hiện của giáo viên trong tổ. - Phân công giáo viên phụ trách chuyên đề. - Kiểm tra việc giáo viên soạn giáo án theo quy định - Duyệt giáo án thuần gúp ý bổ sung cho giáo viên. - Thực hiện có đủ hồ sơ theo quy định. * Đối với Giáo viên: Thực hiện tốt sự phân công và chỉ đạo của nhà trường, tổ chuyên môn Thực hiện xây dựng môi trường xanh sạch, đẹp phù hợp với khuân viên nhom, lớp và nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển thể chất cho trẻ, giỏo viờn cần tớch cực tổ chức tốt hoạt động phỏt triển thể chất cho trẻ như thể dục sáng và thể dục trong các hoạt động học, giúp trẻ phát triển khỏe mạnh và có kỹ năng vận động trong sinh hoạt hàng ngày. * Kết quả: Giáo viên thực hiện xây dựng kế hoạch soạn giảng phù hợp với trẻ, với lớp. Trẻ phát triển tốt về tất cả các lĩnh vực như: LVPTTC, Ngôn ngữ, nhận thức, tình cảm xã hội, thẩm mĩ. 100% giáo viênn lên kế hoạch soạn giảng trước 1 tuần, nội dung soạn theo đúng tinh thần của đổi mới, không có hiện tượng giáo viên soạn bài khụng kịp thời, qua thăm lớp dự giờ có nhiều giáo viên có nhiều giờ khá, giỏi. Hồ sơ xếp loại tốt - Đánh giá chất lượng nhóm lớp đạt kết quả như sau: Mẫu giáo 4 lớp. Xếp loại tốt Nhà trẻ: 2 nhóm xếp loại tốt Chuyên đề "Lấy trẻ làm trung tâm": Sau khi dự chuyên đề cấp huyện, trường đó nghiêm túc triển khai thực hiện, một số giáo viên đó tích cực chủ động trong việc tự đăng ký dạy chuyên đề cho cụm (đc Thơm, Thắm) Chỉ đạo tổ chức tốt kế hoạch Hội thi "Giáo viênn dạy giỏi – cô nuôi giỏi" cấp trường, cấp huyện. *Hạn chế: Việc tích hợp các nội dung giáo dục chưa phù hợp với yêu cầu của bài, chưa chú ý tới phương pháp lấy trẻ làm trung tâm, chưa phát huy tính tích cực chủ động của trẻ. Đồ dùng đồ chơi tự làm còn ít, giá trị sử dụng chưa cao. 3.4. Ứng dụng cụng nghệ thụng tin: Thực hiện sự chỉ đạo của cấp trờn về ứng dụng CNTT, nhà trường tiếp tục tu sửa trang bị máy vi tính , kết nối internet - Khuyến khích giáo viên tự học để nâng cao trình độ tin học, cách soạn giáo án điện tử. - Chỉ đạo giáo viên biết ứng dụng CNTT một cách phù hợp vào các hoạt động dạy trẻ * Kết quả: 90% giáo viên đó biết ứng dụng CNTT vào hoạt động CSGD trẻ. Khai thác có hiệu quả mạng internet về trang giáo dục mầm non. Sử dụng có hiệu quả địa chỉ mail của phòng giáo dục. *Hạn chế: Việc ứng dụng CNTT ở 1 số GV giáo viên chưa thường xuyên, chưa tích cực tự học, tự nghiênn cứu. Đặc biệt là việc khai thỏc thông tin tỉ lệ giáo viờn biết soạn giáo án điện tử còn thấp. 3.4. Thực hiện công bằng trong giáo dục mầm non: Đánh giá việc tổ chức thực hiện chăm sóc giáo dục trẻ khuyết tật được hoà nhập trong cỏc loại hỡnh trường, lớp. Kết quả triển khai thực hiện hướng dẫn của Bộ về việc xây dựng kế hoạch giáo dục cá nhân, cơ chế phối hợp với cỏc ban, ngành khi thực hiện nhiệm vụ giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật học hòa nhập. Các chính sách hỗ trợ cho trẻ để thực hiện công bằng trong giáo dục. 4. Xây dựng nâng cao chất lượng đội ngũ CBQL và giáo viên mầm non. Đội ngũ GV ổn định, đủ về số lượng , nhiệt tình, có tinh thần tracsh nhiệm cao trong công tác, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, không có GV vi phạm đạo dức nhà giáo, không cú hiện tượng đơn thư khiếu kiện và mất đoàn kết. Ngoài việc theo học cỏc lớp nâng cao trình độ CM cácc GV đều tích cực tự học tự rèn nâng cao năng lực công tác dưới các hình thức như: tự nghiênn cứu tài liệu, khai thác mạng internet, dự giờ đồng nghiệp..... Thực hiện đầy đủ, kịp thời chế độ chớnh sỏch cho GV theo quy định, 100% GV tham gia đóng BHXH đó được truy phụ cấp ưu đói ngành, động viên khen thưởng kịp thời những GV có thành tích trong các phong trào, các đợt thi đua, tạo điều kiện cho GV yờn tõm cụng tỏc. Cú quà cho giỏo viờn nhõn cỏc dịp lễ tết, động viờn giỏo viờn bằng cả vật chất và tinh thần đối với những giỏo viờn cú hoàn cảnh khó khăn. Chỳ trọng cụng tỏc bồi dưỡng phỏt triển Đảng viờn *Hạn chế về công tác đội ngũ: Tinh thần tự giác, ư thức tự học hỏi của một số GV chưa cao, chưa chủ động. Một số ớt giỏo viờn trỡnh độ năng lực cũn hạn chế, chưa nhiệt tỡnh trong cụng tỏc. 5. Tăng cường Cơ sở vật chất; công tác tham mưu XHH; công tác phổ biến kiến thức nuụi dạy trẻ cho cỏc bậc cha mẹ và nõng cao nhận thức cuả xó hội về vai trũ của giỏo dục mầm non. * Cơ sở vật chất: Làm tốt cụng tỏc kiểm kờ, bàn giao tài sản đầu năm học. Phõn cụng cho giỏo viờn chủ nhiệm cỏc nhúm lớp tự kiểm tra CSVC, nhà trường cựng kiểm tra và cú kế hoạch tu sửa CSVC đảm bảo tuyệt đối an toàn cho cụ và trẻ. Căn cứ vào nhu cầu của cỏc nhúm lớp, xõy dựng kế hoạch, thoản thuận với phụ huynh học sinh để thu tiền tu sửa CSVC, mua sắm thờm trang thiết bị phục vụ cho công tác nuôi ăn bán trú, học tập, vui chơi. Đảm bảo các điều kiện cho cỏn bộ giỏo viờn, nhõn viờn thực hiện tốt nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ. Giỏo viờn sử dụng và phỏt huy tốt cơ sở vật chất trang thiết bị sẵn có, tăng cường đồ dựng tự làm. Kết hợp với phụ huynh học sinh tận dụng nguyờn vật liệu, phế liệu thải làm thêm đồ chơi cho phong phú. * Cụng tỏc XHH: Làm tốt cụng tỏc xó hội húa giỏo dục tới cỏc tổ chức, tới phụ huynh học sinh, cá nhân thu hút kinh phí đầu tư mua sắm trang thiết bị phục vụ cho cụng tỏc CSGD trẻ, tạo khu vui chơi cho trẻ (khu chợ quờ, khu đọc sỏch, trải nghiệm, xốp trải nền) trờn tinh thần hoàn toàn tự nguyện, khụng ộp buộc, không quy định mức. Tổng số tiền huy động 16.230.000. Về cỏc cỏ nhõn ủng hộ: ễng Nguyễn văn Thành 5.000.000, ông Nguyễn văn Hiền 1.000.000, bà Phạm Thị Chớn 2.000.000, ụng Phạm Đỡnh Bống 500.000. Phụ huynh cỏc lớp ủng hộ gẩn 200m xốp trải nhà trị giỏ 7.730.000. Tiờu biểu trong công tác tham mưu, tuyền truyền, huy động sự đóng góp: đc Sim, Thắm, Thỳy, Nhữ, Dum, và cỏc GV khối MG. *Cụng tỏc phổ biến kiến thức nuụi dạy trẻ cho cỏc bậc cha mẹ, cộng đồng và tuyờn truyền về giỏo dục mầm non: Trường đó tổ chức cỏc cuộc họp phụ huynh học sinh, tiến hành phổ biến kiến thức cho tất cả cỏc bậc phụ huynh có con trong độ tuổi mầm non, kết hợp giữa giáo viên, nhà trường và phụ huynh học sinh thực hiện việc nuụi con khoẻ, dạy con ngoan. Tăng cường bồi dưỡng cho CBGV kiến thức và kỹ năng tuyên truyền, phối hợp với các bậc cha mẹ và cộng dồngđầu tư trang thiết bị phục vụ công tác tuyên truyền. Phân công cụ thể chức trách cho CBQL, GV Thực hiện tuyên truyền ở trư¬ờng ở nhóm lớp, ở cuộc họp phụ huynh các nhóm lớp 2 lần/năm học. Phối hợp với các ban ngành đoàn thể địa ph¬ương tuyên truyền trong các hội nghị, hội thi, và các bài viết tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh của xã là 6 lượt/ 3 bài /năm học. Kết quả: Phụ huynh tham gia tích cực các hoạt động của nhà trường , đóng góp đầy đủ kịp thời các khoản đóng góp của học sinh, tham gia mua sắm đồ dùng phục vụ cho việc CSGD trẻ, Kết hợp tốt với nhà trường trong việc nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục học sinh, ủng hộ 50 ngày cụng thu dọn vệ sinh, nhổ cỏ, tạo môi trường khu phỏt triển vận động * Hạn chế: Nội dung và hình thức tuyờn truyền chưa phong phú, chưa thường xuyờn. Hiệu quả công tác XHH chưa cao. 6. Đổi mới cơ chế quản lớ, tiếp tục nõng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý GD a.Thực hiện các văn bản quy phạm phỏp luật về GDMN, đổi mới cơ chế QL. CBGV thực hiện tốt cỏc chủ trương của Đảng, các văn bản chỉ đạo của Chớnh phủ và ngành. Thực hiện nghiêm túc quy chế dân chủ ở trường học và quy chế chi tiêu nội bộ, đảm bảo dân chủ, công khai trong các hoạt động. BGH nhà trường tăng cường kiểm tra việc thực hiện cỏc nhiệm vụ của GV, tớch cực dự giờ, rỳt kinh nghiệm cho GV. Cỏc tổ trưởng CM, khối trưởng nờu cao tinh thần trỏch nhiệm của mỡnh, tớch cực trong mọi hoạt động nhằm nõng cao chất lượng trong tổ, khối. Cỏc tổ CM đó tổ chức sinh hoạt tổ theo định kỳ để triển khai và giải đáp những vấn đề cũn vướng mắc trong tổ kịp thời và cú chất lượng. GV nũng cốt tớch cực trong mọi hoạt động và cú tinh thần trỏch nhiệm cao trong việc thực hiện các CĐ trong học kỡ, gúp phần nõng cao chất lượng GD trong nhà trường. c. Thực hiện cải cách hành chớnh * Quản lý có hiệu quả trường học đổi mới. Thực hiện nghiêm túc, có hiệu quả 2 nội dung đổi mới trong năm học: Xây dựng môi trường giáo dục cho trẻ; thực hiện tốt chuyên đề phát triển vận động. GV đó tích cực tạo môi trường trong và ngoài lớp học phự hợp trẻ và điều kiện của trường, lớp học được sắp xếp gọn gàng, trang trớ theo từng chủ điểm, phự hợp với lứa tuổi. 100% CBGV đăng ký xây dựng và thực hiện tốt 1đổi mới PPDH và quản lý trong năm học này. Tạo điều kiện cho 100% Tổ trơngr CM, khối trường đi dự chuyên đề do cụm tổ chức. Tổ chức dạy CĐ tại trường ỏ cỏc khối lớp do cỏc GV nũng cốt thực hiện sau đó 100% các GV thực hiện CĐ tại nhúm lớp mỡnh. * Thực hiện công khai trong nhà trường: Thực hiện cụng khai dõn chủ trong trường học, thảo luận dõn chủ, thống nhất xõy dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học; kế hoạch triển khai cỏc nhiệm vụ của nhà trường. Thực hiện tốt thông tư 09/2009/TT-BGDĐT ngày 07/5/2009 về Quy chế thực hiện công khai đối với các cơ sở giỏo dục của hệ thống giỏo dục quốc dõn. CBQL nờu cao vai trũ lónh đạo, cú tinh thần trỏch nhiệm cao, gương mẫu đi đầu trong cụng việc Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo kịp thời, đúng quy định, các thông tin, số liệu chính xác, đầy đủ. *Công tác kiểm tra, thanh tra: Tập trung chỉ đạo CBGV thực hiện các quy định, quy chế về nhiệm vụ chăm sóc giáo dục trẻ ở các nhóm, lớp, quản lý tốt hồ sơ sổ sách toàn trường. Xõy dựng kế hoạch cụ thể, kiểm tra thanh tra giám sát chặt chẽ các hoạt động trong nhà trường đối với CBGV – NV Kiểm tra bằng nhiều hỡnh thức: Kiểm tra báo trước, kiểm tra đột xuất, tăng cường kiểm tra đột xuất đảm bảo chỉ tiờu thanh tra toàn diện và dự giờ hàng thỏng , sau dự giờ rỳt kinh nghiệm, nhận xột giỏo viờn * Kết quả: + Thanh tra toàn diện 4 GV: Tốt 4 * Tồn tại: Việc đánh giá xếp loại giờ dự của cỏc PHT đôi lúc còn hời hợt, c. Rút KN sau khi dự giờ chưa sâu sát, chưa chỉ ra hết những mặt cũn tồn tại của GV… PHẦN III. Đánh giá chung kết quả thực hiện nhiệm vụ học kỳ I năm học 2017-2018: 1. Ưu điểm : Duy trì tốt nuôi ăn bán trú cho trẻ,đảm bảo tuyệt đối chế độ vệ sinh an toàn thực phẩm. Công tác chăm sóc bảo vệ sức khỏe tốt trong mọi hoạt động tại Trường. Đảm bảo an toàn tụyệt đối trong CSGD trẻ. Công tác đổi mới chương trỡnh giỏo dục theo CTGDMN mới được chỉ đạo chặt chẽ, tổ chức nghiêm túc và đó đạt cỏc mục tiêu đề ra. Đội ngũ giáo viên đoàn kết tinh thần trách nhiệm cao trong việc thực hiện nhiệm vụ . có tinh thần tự học tự rèn nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ. hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. CBQL Thực hiện tốt việc xây dựng kế hoạch và chỉ đạo thực hiện tốt kế hoạch đề ra .Gư¬ơng mẫu trong mọi công việc, hoàn thành kế hoạch dự Cụng tỏc khảo thớ và Kiểm định đó được triển khai và thực hiện theo đỳng kế hoạch đó đề ra. Cơ sở vật chất được quan tõm. Quản lý tốt tài sản, tài chính.Thu và sử dụng các khoản đóng góp của phụ huynh đúng quy định. Làm tốt công tác xã hội hóa giáo dục huy động mọi tổ chức đoàn thể chăm lo cho nhà trường về tinh thần và vật chất, Thực hiện nghiêm túc việc thanh tra, kiểm tra đánh giá xếp loại nhóm lớp xếp loại giáo viên. Thông tin báo cáo chính xác kịp thời với cấp trên. 2. Những khó khăn, Hạn chế: Tỷ lệ chỏu NT vào học cũn tăng chậm Việc thực hiện chương trình GDMN theo T T28 bổ xung, sửa đổi ở một số GV còn hạn chế. Mặc dù đó cú nhiều cố gắng nhưng công tác đổi mới phương pháp giảng dạy vẫn cũn nhiều hạn chế, chưa đáp ứng được yờu cầu, nhiệm vụ đó đề ra. Tỷ lệ học sinh trờn lớp cũn đông. 3. Bài học kinh nghiệm: Để thực hiện tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học ban giám hiệu nhà trường cần tích cực học tập nâng cao năng lực quản lý chỉ đạo. Làm tốt công tác tham mưu với lãnh đạo các cấp các ngành chăm lo đầu tư cơ sở vật chất cho nhà trường. Thực hiện triển khai nghiêm túc kịp thời đường lối chủ trương của Đảng Chính sách Pháp luật Nhà nước các văn bản chỉ đạo của ngành tới đội ngũ giáo viên, Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện tốt công tác huy động số lượng phổ cập đồng thời nâng cao chất lượng nuôi dưỡng chăm sóc giáo dục trẻ. Nâng cao chất lượng đội ngũ , phân công sắp xếp đội ngũ phù hợp với trình độ năng lực , vận động giáo viên tích cực học tập ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác giảng dạy. Tăng cường công tác thanh tra kiểm tra có đánh giá xếp loại tiết dạy hoạt động của cán bộ giáo viên tìm ra những hạn ché yếu kém tham gia rút kinh nghiệm bổ xung để giáo viên rút kinh nghiệm thực hiện nhiệm vụ tốt hiệu quả hơn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục.

Công tác tháng 01 năm 2018  

Trường Mn Thái Thành triển khai công tác tháng 01 năm 2018

Kế hoạch công tác tháng 11  

PHÒNG GD&ĐT THÁI THỤY TRƯỜNG MN THÁI THÀNH Số:….../ TrMN V/v Công tác trọng tâm tháng 11/2017 trường Mầm non CỘNG HOÀ Xà HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc Thái Thành, ngày 01 tháng 11 năm 2017 CÔNG TÁC TRỌNG TÂM THÁNG 11/2017 A. ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC THÁNG 10 I. Ưu điểm: 1. Tổ chức tốt các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng các ngày lễ: 100% CBGV, công đoàn viên tích cực hưởng ứng và tham gia vào các hoạt động chào mừng như: Thi nấu ăn, cắm hoa, thi hồ sơ GV, thi trang trí nhóm lớp, tổ chức các tiết dạy hay. 2. Ổn định nề nếp năm học: - Các bộ phận CM, các tổ trưởng, khối trưởng hoàn thành việc xây dựng KH thực hiện các nhiệm vụ trong năm triển khai tới GV. - Mọi hoạt động đi vào nề nếp, dạy và học theo đúng thời gian biểu. 3. Công tác số lượng, phổ cập: * GVMG làm tốt công tác huy động số lượng vào học. MG có150/150 đạt 100% cháu đi học (tăng 2 cháu: 3T 1 cháu); NT có 41/83 cháu đi học đạt tỷ lệ 49,4% , tăng 3 cháu. 4. Công tác CSGD * Công tác nuôi ăn bán trú: Duy trì tốt cháu ăn bán trú, 100% cháu ăn BT tại trường. Đảm bảo tuyệt đối an toàn VSTP: - Đảm bảo an toàn tuyêt đối cho trẻ. *Thực hiện chương trình dạy - học - Hoàn thành trang trí phòng học, hổ sơ sổ sách của GV, hs đầy đủ. - 100% nhóm lớp có lịch báo giảng và thực hiện nghiêm túc hoạt động có chủ đích theo lịch báo giảng - 100% GV thực hiện nghiêm túc nền nếp soạn bài, làm hồ sơ sổ sách kịp thời, nền nếp sinh hoạt chuyên môn. - Thanh tra toàn diện 1 GV(Xếp Tốt) II. Tồn tại: - Tỉ lệ trẻ NT vào học còn thấp. Tỷ lệ chuyên cần cả NT và MG còn thấp - Nề nếp trẻ chưa tốt, trẻ chưa mạnh dạn, chưa tích cực tham gia vào các hoạt động( Lớp 3T) - Số đầu sách ở góc thư viện của bé chưa nhiều, sắp xếp góc thư viện của bé chưa khoa học. B. NHIỆM VỤ THÁNG 11 Tháng 11 là tháng có ngày kỷ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20 – 11; Tháng chỉ đạo trọng tâm về chất lượng. Từ đặc điểm trên, trường MN Thái Thành yêu cầu các đc CBGV tập trung làm tốt một số nhiệm vụ trọng tâm sau: 1. Tổ chức các hoạt động thi ®ua chµo mõng ngµy nhµ gi¸o viÖt nam 20/11 Thực hiện nghiêm túc CV số 464/CV- GDCĐ ngày 03/10/2017 về việc hướng dẫn tổ chức thi đua chào mừng ngày 20/10 và 20/11 của phòng GD. a. Chỉ tiêu: - Tổ chức hội giảng chào mừng ngày 20/11 (hội giảng GV dạy giỏi, cô nuôi giỏi cấp trường): 100% GV dạy, cô nuôi tham gia; 100% số tiết đạt khá, giỏi. - Mỗi nhóm lớp có công trình chào mừng, Nhà trường có công trình chào mừng chuẩn bị cho cuộc thi "Xây dựng trường MN lấy trẻ làm trung tâm" - Thi trang trí nhóm lớp đẹp - Mỗi lớp 1 tiết mục văn nghệ chào mừng 20/11 b. Giải pháp: Trường thành lập BGK gồm CBQL, Các tổ trưởng, khối trưởng, GV giỏi đi chấm hội giảng và trang trí nhóm lớp. - Các nhóm lớp tạo môi trường hoạt động trong và ngoài lớp cho trẻ. - Với công trình chào mừng của nhà trường (tiếp tục bổ xung, cải taọ, hoàn thiện khu vườn cổ tích) giao cho đc Phí Thị Sim xây dựng kế hoạch, phân công các nhóm lớp, kết hợp với phụ huynh các nhóm lớp cùng thực hiện. hoàn thành trước ngày 20/11 2. C«ng t¸c sè l­îng phổ cập: a. Chỉ tiêu: - Huy động tăng số lượng cháu NT vào học đạt 55% (tăng 5 cháu Nhóm lớn 2 cháu, nhóm bé 3 cháu); MG: Duy trì và ổn định số lượng. Nâng tỉ lệ trẻ đi học chuyên cần NT: 92-95%; MG: 93-97% b. Biện pháp: - ĐC PHTCM tiếp tục rà soát, nắm chính xác số liệu phổ cập, cập nhật thường xuyên số lượng trẻ trong tháng chính xác. GV trên lớp làm tốt công tác CSGD trẻ, tuyên truyền tới phụ huynh học sinh tăng tỉ lệ chuyên cần, tiếp tục làm công tác điều tra số trẻ sinh tháng 10,11/2017 bổ xung hoàn thiện hồ sơ phổ cập. 3. Công tác chất lượng: a. Tæ chøc tèt c«ng t¸c ch¨m sãc søc kháe vµ nu«i ¨n cho trÎ *. Chỉ tiêu: - Quản lý chặt chẽ công tác nuôi ăn bán trú; Đảm bảo tuyệt đối ATTP trong nhà trường và an toàn cho trẻ trong mọi hoạt động. - Thực hiện nghiêm túc chương trình CSGD - Đủ các loại hồ sơ GV trên lớp, hồ sơ uôi ăn. Thực hiện có chất lượng,đầy đủ, kịp thời, chính xác. b. Biện pháp: * Công tác nuôi ăn bán trú: - Chế biến món ăn phù hợp, đảm bảo vệ sinh, DD cho trẻ, xây dựng thực đơn ăn hợp lý, tính khẩu phần ăn trên máy và có KH bổ xung DD cho phù hợp. - Yêu cầu GV thực hiện nghiêm túc chương trình chế độ sinh hoạt trong ngày theo thời gian biểu (không được cho trẻ ăn sớm) tổ chức tốt các chế độ nuôi dưỡng, chăm sóc, vệ sinh cho trẻ. - Chú ý CSBVSK cho trẻ ở thời tiết giao mùa. C¸c GV trªn líp chó ý viÖc ch¨m sãc trÎ ë thêi tiÕt mïa ®«ng: kh«ng ®Ó trÎ ®i ch©n ®Êt, ngåi d­íi nÒn nhµ l¹nh, kh«ng cho trÎ dïng n­íc l¹nh, thøc ¨n l¹nh...phèi hîp tèt víi phô huynh mÆc Êm cho trÎ, Thực hiện công khai tài chính hàng ngày. PHTND thường xuyên quan tâm tới việc tổ chức ăn, ngủ, VS cá nhân trẻ của các GV. - Thực hiện tốt công tác quản lý, chăm sóc trẻ, đảm bảo an toàn tuyêt đối cho trẻ trong mọi hoạt động. * Chất lượng GD - Thực hiện nghiêm túc chương trình chăm sóc giáo dục trẻ, duy trì nền nếp, thực hiện nghiêm túc thời gian biểu và lịch báo giảng. GV tích cực làm đồ dùng đồ chơi phục vụ các hoạt động (mỗi chủ đề GV làm một bộ đồ dùng, đồ chơi thuộc chủ đề đó) BGH và tổ trưởng CM tiếp tục tăng cường kiểm tra nội bộ, tập trung dự giờ, kiểm tra hồ sơ sổ sách, kiểm tra việc thực hiện quy chế chuyên môn. - Tổ chức hội thi GV dạy giỏi- cô nuôi giỏi cấp trường gắn với việc tổ chức thực hiện các CĐTT theo quan điểm lấy trẻ làm trung tâm. (Mỗi Gv tổ chức 1 hđ góc hoặc 1 tiết dạy – cô nuôi 1 bài thực hành nấu ăn) - Tổ chức CĐ đối với lĩnh vự PTNN "dạy trẻ tiếp cận với sách và đọc truyện cho trẻ nghe" + Đợt 1 CĐ: do các GV là TTCM và các khối trưởng thực hiện để 100% CBGV dự rút KN. + Đợt 2: GV tất cả các nhóm lớp thực hiện. - Chuẩn bị tốt các nội dung cho cuộc thi "Xây dựng trường MN lất trẻ làm trung tâm" theo định hướng của Sở GD, phòng GD. 4. Công tác XHH làm khu vui chơi cho trẻ - Nhà trường xây dựng kế hoạch làm nhà chòi khu vui chơi cho trẻ hoạt động, trình UBND xã, triển khai kế hoạch tới CBGV làm công tác tuyên truyền vận động các cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ. 5. Một số việc khác: Phối hợp với trường TH, THCS tham mưu địa phương tổ chức tốt Lễ kỉ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại địa phương, động viên, khen thưởng CBGV hoàn thành tốt nhiệm vụ, GV được tặng thưởng các danh hiệu thi đua và hình thức khen thưởng; thăm hỏi giáo viên ốm đau, khó khăn, GV nghỉ hưu. LỊCH CÔNG TÁC THÁNG Thứ Ngày Nhiệm vụ Người T/hiện Ghi chú 5 02 Họp HT HT 6 03 Chuyên đề cấp cụm tại MN Thái Thịnh HT, PHTCM, các tổ trưởng CM, khối trưởng 4 08 CĐ trực tuyến cấp huyện "dạy trẻ tiếp cận với sách và đọc truyện cho trẻ nghe" HT,PHTCM, tổ trưởng CM 2 13 Hội giảng nuôi Tổ nuôi HT,TTNT, KT 3T 3 14 Hội giảng lớp 4T GV lớp 4T HT, PHTCM, TTMG, KT3T 4 15 Hội giảng lớp 3T HT, PHTCM, TTMG 5 16 Hội giảng lớp 5TB, Nhóm 25-36th GV lớp 5TB, GVNT HT, 2PHT, KT3T,4T, 5 17 Hội gảng lớp 5TA, nhóm 19-24 th GV lớp 5TA, GVNT HT, 2PHT, KT3T,4T,5T 2 20 Kỷ niệm 20/11 3 21 Nộp báo cáo tháng; báo cáo 20-11 4 29 Thanh tra toàn diện lớp 3T GV lớp 3T HT, PHTCM Nhận được công văn này, đề nghị các bộ phận chủ động xây dựng kế hoạch thực hiện nhiệm vụ của tổ, nhóm, lớp một cách cụ thể, phù hợp với điều kiện của nhà trường. Trong quá trình thực hiện có gì vướng mắc phản ánh kịp thời về BGH nhà trường để giải quyết./. Nơi nhận - CBGV; - Lưu VP. HIỆU TRƯỞNG Bùi Thị Nhiện

Trường Mn Thái Thành tổ chức hội thi chào mừng ngày 20/10  

Ngày 18/10/2017 TRường Mn Thái Thành tổ chức hội thi nấu ăn, cắm hoa chao mừng ngày 20/10/2017

chao mừng 20/10  


Ý kiến - Đóng góp Ý kiến - Đóng góp
Thông tin

Trường Mầm non Thụy Thanh.

Địa chỉ: Xã Thụy Thanh - Thái Thụy - Thái Bình.

Cảm ơn bạn đã đóng góp ý kiến!

Mã xác nhận Mã xác nhận Tạo mã khác